Công ty cổ phần phát triển nam sài gòn

tuyển dụng

 

Hãy tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại SADECO để khẳng định bản thân và giao lưu học hỏi tạo cho bản thân nền tảng kiến thức vững vàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và uy tín

Trong định hướng phát triển nhân sự, SADECO tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài thông qua chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh kết hợp với các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhằm giữ chân CBNV lâu dài, xây dựng phát triển đội ngũ quản lý kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cấp quản lý cho những năm tiếp theo cũng như thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho Công ty.

Nhân viên Kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Số lượng cần tuyển:  1
Yêu cầu giới tính:  Nam/Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi 
Bằng cấp tối thiểu:  Đại học (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, tài chính…)
Kinh nghiệm tối thiểu:
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Mức lương:

Từ 10 triệu đến 15 triệu.

Phụ cấp cơm trưa: 730.000 đồng/tháng.

Phụ cấp điện thoại: 200.000 đồng/tháng.

Địa điểm làm việc:
Số 01, Đường số 05 Khu Nhà ở Sông Ông Lớn, Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục, chịu được áp lực tốt.
  • Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng.
  • Anh văn: TOEIC 450 hoặc tương đương.
  • Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến.
  • Sức khỏe: Tốt.
Quyền lợi được hưởng
  • Được đóng các loại BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Team building hàng năm.
  • Khen thưởng hiệu quả công việc.
  • Được đào tạo và phát triển.
Mô tả công việc
  • Khảo sát giá thị trường, báo cáo đánh giá tình hình thị trường tại các dự án và khu vực lân cận.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng theo đúng chính sách và quy định của Công ty.
  • Lập hợp đồng và các hồ sơ liên quan, bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục để khách hàng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.
  • Theo dõi, báo cáo doanh thu, công nợ, tình hình nhập – xuất – tồn sản phẩm tại các dự án được phân công.
  • Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng và Ban Tổng giám đốc phân công. 

Liên lạc: Bộ phận Quản trị Nhân sự (Bà Nguyễn Thị Cẩm Tiên – 0907.089.860 - tienntc@sadeco.com.vn)

TOP