Công ty cổ phần phát triển nam sài gòn

Hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Ban chấp hành công đoàn Công ty SADECO đã tổ chức buổi họp mặt các nữ cán bộ nhân viên tại đơn vị nhằm tôn vinh nét đẹp của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và các nữ nhân viên tại SADECO nói riêng nhân kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.

Hòa cùng không khí cả nước chào mừng và kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017, Ban chấp hành công đoàn Công ty SADECO đã tổ chức buổi họp mặt các nữ cán bộ nhân viên tại đơn vị nhằm tôn vinh nét đẹp của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và các nữ nhân viên tại SADECO nói riêng. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến các nữ cán bộ nhân viên – một lực lượng lao động đóng góp một phần không nhỏ đến sự phát triển của Công ty.

Buổi họp mặt với sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên nữ của công ty SADECO đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật. Ban Tổng giám đốc cùng Ban chấp hành công đoàn và Ban chấp hành chi đoàn đã gửi những lời chúc mừng và những phần quà ý nghĩa đến toàn thể cán bộ nhân viên nữ tại công ty. Trước khi kết thúc buổi họp mặt, Ban chấp hành công đoàn đã mời PGS,TS Nguyễn Thị Hoa Xinh – Giám đốc bảo tàng TPHCM đến tham dự buổi thảo luận về việc phụ nữ Việt Nam trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giúp cho các cán bộ nhân viên nữ có thể làm tốt vai trò chăm lo gia đình và không ngừng nỗ lực hoàn thành công tác tại SADECO.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt thân mật vào ngày 20/10/2017  

Bà Nguyễn Thị Hoa Xinh đang có buổi thảo luận về vấn đề cân bằng cuộc sống và công việc cùng các nữ nhân viên tại SADECO

Nhằm gia tăng sự gắn kết trong tập thể SADECO đồng thời cũng là dịp để các nam nhân viên thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến các nữ nhân viên, Ban lãnh đạo Công ty SADECO còn tổ chức các hoạt động sôi nổi khác trong ngày hội dành cho phái đẹp. Cuộc thi “Cắm hoa nhân ngày 20/10” -  hoạt động được mong chờ nhất được diễn ra với sự hăng hái tham gia của các nam Cán bộ nhân viên Công ty. Những giỏ hoa, tranh hoa đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và trang trí với tất cả tấm lòng nhiệt huyết của toàn thể nam Cán bộ nhân viên tại Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi thi cắm hoa nhân ngày 20/10/2017

Tổ công đoàn 1 với chủ đề hoa “Nhiệt huyết” và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổ

Tổ công đoàn 2 với chủ đề “Hoa sen” và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổ

Tổ công đoàn 3 với chủ đề hoa “Gánh hàng hoa” và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổ

Tổ công đoàn 4 với chủ đề hoa “Duyên dáng Việt Nam” và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổ

Tổ công đoàn 5 với chủ đề hoa “Tổ ấm yêu thương” và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổTổ công đoàn 6 với bài dự thi và thuyết minh ý tưởng của đại diện tổ  

 Giải nhất cuộc thi đã thuộc về Tổ công đoàn 3 với chủ đề “Gánh hàng hoa”

Giải nhì cuộc thi thuộc về Tổ công đoàn 1

Giải ba cuộc thi thuộc về Tổ công đoàn 2

Một số hình ảnh khác tại hoạt động ngày 20/10/2017 



Kết thúc một ngày 20/10 thật ý nghĩa, đây sẽ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên nữ công tác tại Công ty SADECO, đồng thời là động lực giúp các cán bộ nhân viên thêm hăng say lao động và làm việc, góp phần cho sự phát triển ngày một bền vững của Công ty.

TOP